Tổng hợp 3 xe đạp dành cho học sinh nữ cấp 2 bán chạy nhất 2021

Trong cuộc đời của mỗi người quãng thời gian đáng nhớ nhất có lẽ lúc chúng ta đi học. Khi ta đến trường là ta được đắm chìm vào thiên đường của cảm xúc, trên đoạn đường đạp xe từ nhà đến trường mà cũng có biết bao nhiêu niềm vui. Mỗi lần đạp xe chúng ta “được sống” đúng nghĩa thời nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Để chia sẻ về vấn đề này, xe đạp Khánh Hiệp sẽ nói về điều thú vị xung quanh việc đạp xe đến trường và cũng xin được giới thiệu tới các bạn những mẫu xe đạp dành cho học sinh nữ cấp 2, mời các bạn đọc và tham khảo nhé!

Cuộc đời thật vui khi mỗi sáng đứng chờ bạn đi học và đến khi sắp trễ giờ là cả đám dốc sức đạp xe vèo vèo đến trường mặc kệ mồ hôi nhễ nhại, rồi cả đám nhìn nhau cười phá lên giòn tan. Mỗi lúc tan trường, bạn cùng bạn bè chở nhau trên chiếc xe đạp về, chia sẻ với nhau những câu chuyện vui khiến cho đoạn đường về nhà thật gần và tình bạn càng thêm gắn kết. Niềm vui, kỷ niệm hồn nhiên tuổi học trò sẽ đến hay không nếu như mỗi lần tan trường là cha mẹ đón bạn ngay cổng trường?

Bạn đạp xe đi học là cách rất tốt để giữ gìn và nâng cao sức khỏe của chính mình. Các bạn nam đi xe đạp sẽ khỏe mạnh hơn, còn các bạn nữ thì không cần lo chuyện giảm cân. Bạn đi xe đạp còn là cách tránh thải ra khói bụi gây ô nhiễm, cũng như nâng cao ý thức của mọi người xung quanh về vấn đề môi trường.

Bây giờ, chúng ta hay ngắm nhìn những chiếc xe đạp đang được nhiều bạn lựa chọn để đạp đến trường nhé!

Xe Đạp Totem Sunny 24:

Xe đạp mini nữ Đài Loan: Totem Sunny 24” 💫Thiết kế xe nhẹ nhàng, nữ tính, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi : hồng, xanh ngọc, trắng 👑Hơn cả, khác với những chiếc xe Sunny 24 được tạo nên bởi Khung thép cao cấp 😊Ghi đông, pốt tăng đều bằng nhôm siêu bền, hiện đại, chắc chắn 🤓Bộ phanh V-brakes đảm bảo an toàn tuyệt đối 😮Xe có đệm yên sau chất liệu mút dày, êm như đệm Kymdan 👉 Xe dành cho nữ chiều cao từ 1m30.

Xe Đạp Totem Mini 24T:

Xe Đạp Totem Mini 24T là mẫu xe đạp thời trang khung nhôm cao cấp, được trang bị bộ chuyển tốc 6 tầng líp, giúp người sử dụng có thể thay đổi chế độ đạp. Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn, không gỉ sét, trọng lượng được giảm thiểu tối đa, dễ dàng mang vác. Điểm nhấn trên xe là giỏ 2 lồng vô cùng thời trang.

  • Khung hợp kim nhôm
  • Sơn tĩnh điện chống gỉ
  • Tay đề vặn Shimano 7 cấp độ
  • Đùi đĩa nhôm
  • Vành nhôm
  • Tay phanh nhôm
  • Giọ 2 lồng thời trang
  • Baga đèo hàng chắc chắn

Xe Đạp Asama BR2402: Xe đạp Asama BR2402 – Mẫu xe đạp chưa bao giờ hết HOT. Xe đạp Asama BR2402 là mẫu xe đạp sử dụng trong thành phố với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn sẽ ấn tượng chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà hơn thế nữa, khi bạn sử dụng nó bởi kiểu dáng nhẹ nhàng, và cảm giác sử dụng vô cùng thoải mái.

Khung sườn được hoàn thiện rất tỉ mỉ để chiếc xe có độ bền, thẩm mĩ cao nhất.

Cấu trúc khung võng giúp bạn dễ dàng lên xuống, an toàn khi sử dụng.

Hệ thống dây phanh được đi ẩn phía trong khung xe làm tăng tính thẩm mĩ, và đảm bảo nó không bị bắn bẩn, rỉ sét khi đi mưa.

Xe được trang bị tấm bảo vệ xích, giúp tăng tính thẩm mỹ, cũng như giữ vệ sinh khi sử dụng.

Xe có cỡ vành 20 và 24 inch – là dòng xe đạp trẻ em cho bé gái 7 tuổi, hoặc học sinh cấp 2 sử dụng.

Xe sử dụng tốt nhất ở đường bằng phẳng.

The post Tổng hợp 3 xe đạp dành cho học sinh nữ cấp 2 bán chạy nhất 2021 appeared first on Xe Đạp Khánh Hiệp.



source https://xedapkhanhhiep.vn/tong-hop-3-xe-dap-danh-cho-hoc-sinh-nu-cap-2-ban-chay-nhat-2021/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 4 mẫu xe đạp nữ Nhật kiểu cổ điển.

Xe Đạp Trẻ Em Trendy 20