Top 3 xe đạp địa hình học sinh cấp 3 HOT NHẤT

Để chọn một chiếc xe đạp thể thao địa hình cho học sinh lứa tuổi cấp 2, 3, các bộ mẹ thường lưu ý nhất điều gì? Chắc chắn là chất lượng, độ bền của chiếc xe và kiểu dáng xe phù hợp với thể trạng của con. Nhưng nên chọn loại xe nào giữa hàng loạt các thương hiệu như hiện nay? Đó mới là điều cần quan tâm nhất.

Xe đạp thể thao đang ngày càng được ưa chuộng. Thiết kế đẹp, thời trang, chất lượng giúp loại xe này phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng người dùng. Xe đạp thể thao cũng rất phù hợp với các bạn học sinh. Ở mọi lứa tuổi và chiều cao khác nhau, đều có các mẫu xe đạp phù hợp.

Thường ở lứa tuổi từ 11 đến 18, các bạn học sinh đã có thể tự lựa chọn cho mình chiếc xe đạp phù hợp với sở thích của mình. Nhưng bố mẹ cũng nên có những lời khuyên tốt cho con. Dưới đây là một số xe đạp địa hình học sinh cấp 3 được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất. 

Xe Đạp Totem Y580: Đây là mẫu xe đạp thể thao đến từ hãng xe đạp Totem, thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xe đạp. Đây là mẫu xe đạp địa hình học sinh cấp 3 giá thành bình dân nhất, nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, cùng với sự trang bị hệ thống chuyển tốc, hệ thống phanh, hệ thống giảm sóc tiêu chuẩn cao cấp. Giúp cho các bạn học sinh có những trải nghiệm vô cùng thích thú trên quãng đường đi học, cũng như đi chơi. 

Xe có thể sử dụng ở nhiều địa hình khó khăn khác nhau, có thể tăng tốc, chuyển sang chế độ đạp nhẹ để băng qua những con dốc đứng. 

Xe Đạp Asama MTB 2604: 2604 cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh cấp 3, cần tìm kiếm một chiếc xe địa hình tốt với giá thành phải chăng. Chiếc xe đạp ứng tất cả các yêu tố cần thiết, thuận lợi cho các bạn học sinh sử dụng hàng ngày, lẫn nhu cầu thể thao địa hình. Khung xe được làm từ thép chịu lực, loại vật liệu nhẹ, chắc và bền. Bộ truyền động Shimano Tourney 18 tốc độ đủ để xử lý tốt những đoạn đường xuống dốc, lên dốc. Phuộc nhún lò xo trước có hành trình 50mm.

  • Phanh thắng V-Break thực sự hiệu quả trong việc điều khiển tốc độ và lực phanh gấp.
  • Lốp xe Kenda bám đường, vượt mọi địa hình dễ dàng.
  • Tất cả các linh kiện của hãng được lắp ráp hoàn hảo để mang đến cho người sử dụng chiếc xe tuyệt vời trong những chuyến mạo hiểm cuối tuần hoặc trải nghiệm những cung đường mòn đơn giản

 

Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500:

Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500 được đánh giá là mẫu xe đạp cao cấp giá thành bình dân nhất của Marushi. Tại Nhật Bản mẫu xe này được đa số người tiêu dùng tìm mua, bởi chất lượng cao đi kèm với giá thành vô cùng hợp lý. Tại Việt Nam, thời gian gần đây Marushi được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, hãng này đã có mặt trên toàn bộ hệ thống Aeon Mall. 

Xe đạp Khánh Hiệp tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của hãng Marushi tại Hà Nội. Trong tất cả các mẫu xe đạp thể thao của hãng, thì Xe Đạp Thể Thao Marushi Trojan 500 là mẫu xe bán chạy nhất, bởi cấu hình xe có giá trị vượt trội hơn so với số tiền bỏ ra. Xe có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng, cho học sinh, cho người tập luyện, cho người đi làm… Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với xách tay về, cũng như mặt bằng chung của các hãng xe đạp khác, mẫu xe này đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường xe đạp thể thao nhập khẩu.

The post Top 3 xe đạp địa hình học sinh cấp 3 HOT NHẤT appeared first on Xe Đạp Khánh Hiệp.



source https://xedapkhanhhiep.vn/top-3-xe-dap-dia-hinh-hoc-sinh-cap-3-hot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 4 mẫu xe đạp nữ Nhật kiểu cổ điển.

Xe Đạp Trẻ Em Trendy 20