Tổng hợp 4 mẫu xe đạp nữ Nhật kiểu cổ điển.

 

Sau một thời gian dài thương hiệu xe đạp Nhật Bản Maruishi được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng đến năm 2013 đánh dấu một bước đột phá trong việc phân phối độc quyền hãng xe đạp Maruishi Nhật Bản tại Việt Nam.

Xe đạp Khánh Hiệp là đơn vị phân phối sản phẩm xe đạp Maruishi chính hãng, đảm bảo các sản phẩm nguyên kiện, nguyên thùng, chính hãng từ nhà phân phối. Với chính sách giá cạnh tranh, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, xe đạp Khánh Hiệp đã cung cấp ra thị trường Việt Nam hàng triệu sản phẩm xe đạp Nhật chất lượng cao, được người tiêu dùng ủng hộ và đánh giá cao. 

Vì các sản phẩm xe đạp Nhật có rất nhiều loại với vô vàn kiểu dáng, tầm giá khác nhau, phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ở khuôn khổ bài viết này, xe đạp Khánh Hiệp xin giới thiệu đến quý khách hàng 4 mẫu xe đạp nữ Nhật kiểu cổ điển bán chạy nhất, tiêu chuẩn cao cấp nhất, được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất.

Xe đạp mini Nhật CAT2611

Xe đạp mini nhật Maruishi CAT2611. Maruishi là thương hiệu xe đạp Nhật không chỉ quen thuộc với riêng xứ sở hoa anh đào mà còn nức tiếng trên toàn thế giới. Trong hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng thuộc các dòng xe đạp khác nhau như xe địa hình, xe thể thao, xe đạp gấp,… thì Maruishi CAT2611 là chiếc xe đạp mini dành cho phái nữ với nhiều ưu điểm nổi bật.

Xe đạp Maruishi CAT2611 so với những chiếc xe đạp mini Nhật, thường được các mẹ sử dụng để đi chợ ở những năm 80 90 thì đây là sản phẩm giữ nguyên được những âm hưởng của quá khứ – nghĩa là vẫn giữ được nét truyền thống của xe đạp mini Nhật nhưng đã có rất nhiều cải tiến ưu việt hơn, đảm bảo vừa bền chắc lại vừa nhẹ, đồng thời tiện lợi và nữ tính hơn nhiều.

Xe đạp Nhật Maruishi CAT 2611

Mỗi bộ phận đều được tính toán để làm từ chất liệu riêng. Khung xe được làm bằng hợp kim đồng vốn có đặc tính chống ăn mòn tốt, thậm chí cơ tính và tính đúc còn vượt trội hơn cả đồng nguyên chất vài lần. Nhờ vậy mà 2 gióng xe được uốn cong mềm mại mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi có người ngồi ở trên. Thêm nữa, chiếc xe được sơn 1 màu đồng nhất khiến khi nhìn vào khúc rắc co không có cảm giác thô và cứng, điều này dễ dàng bắt gặp ở các mẫu xe đạp khác cùng hãng Maruishi. Ghi đông và đùi đĩa của xe là điển hình của xe đạp mini Nhật truyền thống với chất liệu thép chống gỉ đã được mạ sáng bóng. Còn vành và gác-đờ-bu lại được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng xe, tăng tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Nét truyền thống của xe mini Nhật cũng được toát lên từ cách thiết kế tay nắm và tay phanh xe. Tuy không thể so sánh với các loại tay nắm bằng cao su siêu bền hay bằng da, nhưng tay nắm của xe đạp Maruishi CAT2611 đã được khía rãnh cẩn thận trước khi bắt vào ghi đông xe. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể lái xe trong thời tiết nóng nực với cảm giác thoáng mát, không bị mồ hôi tay. Tay phanh xe thì được lắp ngay phía dưới tay nắm, tạo thành mặt phẳng song song với cơ thể người đạp chứ không phải vuông góc hay chếch 45 độ như một số dòng xe đạp thể thao khác.

Người Nhật và cả người Việt ta trước nay vẫn quen với tư thế bóp phanh xe như vậy, hãng Maruishi đã cố ý hỗ trợ cho việc chúng ta xử lý tình huống trên đường. Hơn nữa, phanh sau là phanh bi dầu có độ bền cao nên các bạn hoàn toàn không cần lo về trục trặc kỹ thuật bất ngờ, chỉ cần tra dầu định kỳ để giữ nó hoạt động trơn tru là ổn.Nếu như một số xe đạp thể thao được biến tấu bằng vành mâm đúc thời trang thì xe mini Nhật vẫn trung thành với vành nan hoa truyền thống.

Trục bánh xe mới là bộ phận quyết định tính chắc chắn của cả bộ truyền động. Nhìn thoáng qua là có thể thấy ở trục bánh chiếc Maruishi CAT 2611 này nổi bật dòng chữ “Shimano” – vốn là hãng phụ kiện xe đạp nổi tiếng ở Nhật. Càng nổi tiếng càng dễ bị lợi dụng nên bạn cần chú ý một chút về những phụ kiện có thể tháo rời được gắn mác Shimano. Hiện nay trên thị trường thì phanh, củ đề, trục xe,… của hãng Shimano đều bị làm giả làm nhái rất nhiều, bởi vậy nếu có nhu cầu thay thế bạn cần tìm tới địa chỉ đáng tin cậy, hoặc quay lại chính nơi bạn đã mua chiếc xe đạp.

 

Xe đạp mini Nhật WEA 2611

Maruishi WEA 2611 là mẫu xe đạp 1 gióng, được nối với trục dưới cọc yên bằng một ống nối phụ. Ống nối phụ này không thẳng đơ thô cứng mà được uốn cong mềm mại đúng chất của xe đạp mini. Cả gióng xe và ống nối phụ đều không dùng đến khúc rắc-co mà được hàn trực tiếp vào các phần khác, nhờ vậy mà chiếc xe trông chắc chắn và gọn nhẹ, tối giản hơn nhiều. Sau đó, tất cả lại được sơn một màu đồng nhất với hộp xích mang lại cảm giác về một chỉnh thể thống nhất thanh lịch, trẻ trung.

Xe đạp Nhật Maruishia WEA 2611

Chất liệu làm nên khung xe là hợp kim nhôm. Với tính chất nhẹ và bền, hợp kim nhôm được dùng trong ngành công nghiệp chế tạo, cụ thể là tạo ra các chi tiết cho xe ô tô, xe tải, tàu hỏa, tàu biển và cả máy bay. Bây giờ là cả xe đạp mini Nhật nữa. Trọng lượng của xe giảm đi đáng kể so với trọng lượng một chiếc xe đạp truyền thống đời cũ. Đó là chưa kể hợp kim nhôm có khả năng tự tạo ra lớp vỏ oxit nhôm bên ngoài bề mặt khung xe, khiến chiếc xe Maruishi WEA 2611 này rất rất ít bị hao mòn và han gỉ.
Đầu tiên là khoá càng cua Corin. Trong tất cả các mẫu xe đạp mini Maruishi tại xe đạp Khánh Hiệp đều sử dụng khoá này là cách chống trộm an toàn nhất cho xe. Dù ở đất nước mà xe đạp có mặt ở khắp mọi nơi như Nhật Bản, hay ở trong tình trạng xe máy ngày càng lấn át xe đạp như Việt Nam, thì mỗi cá nhân đều cần chủ động bảo quản tài sản của mình, đó là sự tự chủ của văn hoá đạp xe. Khoá càng cua Corin rất dễ sử dụng, mà độ bền chắc lại khỏi phải bàn, không bị biến dạng bởi tác động lực từ vật bên ngoài khác. Bởi vậy, dù bạn dựng xe ở vỉa hè, trong tầng hầm, nhà gửi xe,… thì đều an toàn chỉ với 1 thao tác khoá.
Giỏ xe OGK màu bạc là chiếc giỏ xe tôi ấn tượng nhất trong các mẫu giỏ xe của xe đạp mini Maruishi Nhật. Những ô thoáng hình chữ nhật được tạo hình đều chằn chặn, ⅓ phần đáy giỏ được bưng kín bởi hoạ tiết giống như mây đan để chứa đồ tiện hơn. Với thiết kế giỏ kiểu này, các mẹ có thể thoải mái đựng thức ăn, các em có thể đựng balo, áo mưa, ô, sách bút,… trong giỏ mà không sợ bị lọt ra ngoài.
Shimano là thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật mà chiếc xe Maruishi WEA 2611 may mắn được lắp 2 phụ kiện. Đừng hỏi vì sao trục bánh xe lại sáng bóng và chắc chắn như thế, bởi vì nó được cộp mác Shimano kia rồi. Đèn xe cũng là đèn chuyên dụng Shimano, sở hữu nó rồi thì bạn không cần phải lo lắng đạp xe trong điều kiện thiếu ánh sáng nữa.
Hệ thống líp cũng là của Shimano, líp 1 tầng, tương đương 1 tốc độ. Hãng Shimano đã cho ra mắt rất nhiều groupset bộ đề đa tốc độ, được chia theo các bậc khác nhau tương ứng với chất lượng và giá tiền như Shimano Touney, Altus, Acera, LX, Sora, Tiagra, Nexus,…
 

 

Xe đạp mini Nhật Maruishi WEA 2633

Đây là chiếc xe đạp một gióng, giống hệt với kiểu dáng của mẫu Maruishi WEA 2611. Gióng xe này không phải hình trụ mà hơi bẹt ra một chút, lớn gần bằng kích cỡ của 2 gióng xe đạp thường gộp lại. Gióng được nối với trục dưới cọc yên bằng một ống nối phụ cong cong mềm mại. Khúc rắc-co được tối giản đi, thay vào đó là mối hàn trực tiếp vào nhau, nhờ vậy mà chiếc xe trông gọn nhẹ, thanh thoát hơn nhiều mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Cả khung xe và hộp xích lại có cùng màu sơn tím óng ánh, khiến chiếc xe vô cùng trẻ trung, nữ tính, mà hai mẹ con tôi đều thích mê.

Xe đạp Nhật Maruishi WEA 2633

 

Khác với mẫu WEA 2611 là lốp xe Kenda, lốp của chiếc Maruishi WEA 2633 là lốp viền trắng ZX. Tuy không có độ phủ sóng rộng rãi như thương hiệu Kenda, tuy nhiên lốp xe oto, máy xúc,… của hãng ZX luôn đảm bảo chất lượng, và bây giờ là lốp xe đạp. Viền trắng là một điểm nhấn của bánh xe, nó tạo nên sự hài hoà màu sắc giữa tổng thể chiếc xe và làm sự nữ tính, trẻ trung được tăng thêm đáng kể.

Một sự đột phá khác chính là việc xe Maruishi WEA 2633 được trang bị đèn LED tự động Sanyo ngay dưới giỏ xe. Vị trí này khiến cho việc chiếu sáng và định hướng đường đi trong đêm tối chuẩn xác hơn, tuy nhiên lại có nguy cơ bị hỏng hóc nhiều hơn do đèn xe không áp sát vào phuộc, không được che chắn bởi các bộ phận khác mà bị hở ra ngay trước mũi xe.

Xe đạp cào cào WAA 2671

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới hợp với xe đạp mini truyền thống thì bạn đã nhầm. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc Xe đạp cào cào WAA 2671 của hãng Maruishi (Nhật Bản) lại làm mưa làm gió những ngày qua như vậy. Đó là chiếc Xe đạp cào cào WAA 2671 hãng Maruishi được thiết kế dành riêng cho nam giới, xuất xứ từ Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào, đất nước của những chiếc xe đạp bền đẹp nhất thế giới.

Xe đạp Nhật Maruishi WAA2671

Xe đạp Nhật trước giờ vẫn vang danh top 1 thế giới về độ bền bỉ “Đường hỏng xe chưa hỏng”, và Maruishi là một trong các hãng đáng tin cậy dành cho bạn. Dù hãng đã cho ra mắt hàng loạt mẫu mã Xe đạp thể thao,xe đạp địa hình, xe đạp gấp,… hiện đại với phong cách mới lạ, nhưng dòng xe đạp mini Nhật do Maruishi sản xuất vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tất nhiên, vì cả thế giới đều công nhận độ bền truyền thống của nó.
Nhiều người thắc mắc hợp kim đồng và hợp kim nhôm cái nào tốt hơn? Trên thực tế hợp kim đồng có cơ tính và độ cứng vượt trội, tuy nhiên hợp kim nhôm lại được ứng dụng nhiều hơn trong sản xuất phụ tùng xe đạp, nhờ đặc tính ôxy hoá đã tạo ra lớp bề mặt ôxít nhôm chống ăn mòn cao, đồng thời làm giảm trọng lượng đồ vật đi tới 60%. Xe đạp cào cào Maruishi WAA 2671 có khung làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng, có thể nói là điểm khác biệt lớn nhất so với chiếc CAT 2611 – xe đạp mini nữ có khung hợp kim đồng. Vành đũa và gác-đờ-bu xe cũng được chế tác tỉ mỉ từ hợp kim nhôm để chống cong vênh khi va đập hoặc chở thêm người, đồ vật nặng.

Những chi tiết phụ tùng cũng được nhà sản xuất Nhật Bản lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền như ghi đông bằng thép không gỉ, đùi đĩa bằng inox cao cấp, giỏ bằng thép lưới bọc nhựa vững vàng,… Hơn nữa, bạn nên cảm thấy may mắn khi sở hữu chiếc Xe đạp cào cào Maruishi WAA 2671 này, bởi lẽ nó sở hữu đôi lốp Nhật Bản chuyên dụng giúp bạn có thể vô tư đạp xe trên khắp các cung đường nông thôn, thành thị, thậm chí cả các đoạn đường gồ ghề có nhiều đoạn cua dốc “ổ gà”. Đặc biệt, tay nắm cao su cao cấp không chất độc hại là một điểm đáng khen của mẫu xe này, vì chúng ta đều biết người Nhật luôn cẩn thận, chặt chẽ về vấn đề sức khoẻ. Thay vì mua những chiếc xe kém chất lượng để rồi phải sửa liên tục, một chiếc xe đạp Nhật dùng cả đời đáng để lưu tâm hơn.

Tại xe đạp Khánh Hiệp, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu xe đạp Nhật tốt nhất, kiểu dáng, mẫu mã mới nhất. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Là nhà phân phối của nhiều hãng xe đạp nổi tiếng, quý khách sẽ được trải nghiệm những mẫu xe đạp mới nhất, hợp xu hướng. Bên cạnh đó giá cả minh bạch, đúng giá, cạnh tranh. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng một chiếc xe đạp cho bản thân cũng như người thân trong gia đình thì xe đạp Khánh Hiệp là lựa chọn tốt nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ: 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0977.200.357

 

 

The post Tổng hợp 4 mẫu xe đạp nữ Nhật kiểu cổ điển. appeared first on Xe Đạp Khánh Hiệp.



source https://xedapkhanhhiep.vn/tong-hop-4-mau-xe-dap-nu-nhat-kieu-co-dien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 xe đạp Asama nam bán chạy nhất 2021